Nên chọn mặt nạ ngủ Sakura hay Clinique?

Đắp mặt nạ, nằm nhắm mắt đeo tai phone, tận hưởng bản nhạc du dương hay nghe 1 blog radio nào đó và ngủ quên phéng cho tới sáng hôm sau. Đó là thói quen không hề hiếm khi của rất nhiều “quý cô lười”. Bạn có từng ít nhất 1 lần mắc phải trường hợp đó? Ngủ quên khi đắp mặt nạ quả là một “tai nạn”, mà tai nạn thì chẳng mấy khi là tốt, nó không chỉ làm vấy bẩn chăn gối của chúng mình mà còn gây tác hại khôn lường cho làn da nữa nhé. Sự ra đời của mặt nạ ngủ đã đem tới giải pháp tối ưu nhất cho những quý cô lười hay đãng trí để giải quyết vấn đề trên với kết quả ngoài sự mong đợi. Bởi ngoài sự đơn giản, tiện lợi vượt trội thì tác dụng dưỡng da, bảo vệ da của nó còn hiệu quả hơn nhiều loại mặt nạ thông thường khác.

Hẳn với những chị em chưa tìm hiểu nhiều sẽ thắc mắc, mặt nạ ngủ là gì, nó có tác dụng như thế nào với làn da, và loại  mặt nạ ngủ nào tốt? Chúng tôi sẽ cùng chị em giải đáp thắc mắc cho từng câu hỏi.

  • Mặt nạ ngủ là gì và nó có ưu điểm gì ?

Mặt nạ ngủ là một loại gel xanh trong như nước, đặc nhưng nhẹ. Bạn thoa loại gel này lên mặt, chúng sẽ tạo ra một lớp màng ẩm không nhờn rít có kết cấu siêu nhẹ. Bạn để lớp màng đó qua đêm, rửa sạch vào sáng hôm sau và sẽ cảm thấy làn da tươi tắn, ngậm nước và mịn màng hơn. Loại mặt nạ này đặc biệt phù hợp vào những ngày giao mùa, khi những loại kem dưỡng ẩm đặc vẫn chưa cần thiết mà những cơn gió hanh hao của mùa thu đã bắt đầu khiến làn da bị khô se lại. Mặt nạ ngủ thường được thiết kế có kết cấu siêu nhẹ – ultralightweight, có thể khô nhanh hoặc biến mất vào da sau vài phút, hầu như không gây ra bất cứ trở ngại nào làm ảnh hưởng đến giấc ngủ.

Ai cũng công nhận hiệu quả làm đẹp ưu việt của mặt nạ ngủ, nhưng để chọn được loại mặt nạ ngủ chính hãng phù hợp cho làn da của mình,  làm đẹp an toàn hiệu quả mà giá tốt thì chị em không nên rời mắt khỏi bài viết này.

Có thể nói, mặt nạ ngủ Sakura Ultimate Sleeping Cream và mặt nạ ngủ Clinique Moisture Surge Overnight Mask là những cái tên thông dụng nhất trong dòng mặt nạ ngủ, được các chuyên gia đánh giá cao và rất nhiều chị em tin dùng.

  • Nhưng loại mặt nạ ngủ nào tốt hơn?

nen-chon-mat-na-ngu-sakura-hay-clinique2

Trước hết, chúng tôi muốn chị em hiểu rằng tại sao 2 loại mặt nạ ngủ này lại được đánh giá cao?

1. Xuất xứ rõ ràng.

2. Hãng mỹ phẩm Sakura và Clinique là những thương hiệu đã được khẳng định và có vị trí cao trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.

3. Thành phần của các loại mặt nạ ngủ này đều chiết xuất từ tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại => làm đẹp dịu nhẹ, an toàn.

4. Công dụng nổi bật:

– Giúp da thẩm thấu tốt tất cả độ ẩm cần thiết để bổ sung cho độ ẩm đã mất và dự trữ độ ẩm cho ngày hôm sau.

– Làm dịu làn da.

=> Bạn thức dậy với một làn da mềm mịn, ẩm mượt và rạng rỡ.

Dựa trên một số tiêu chí ở bảng dưới đây, chúng tôi tin rằng chị em sẽ tự tìm ra được cho mình câu trả lời cho câu hỏi ” loại mặt nạ ngủ nào tốt hơn?” ,nên chọn loại mặt nạ ngủ nào Sakura hay Clinique?” :

Sakura Ultimate Sleeping Cream Clinique Moisture Surge Overnight Mask
Xuất xứ Hàn Quốc Bỉ
Thành phần ·        Các loại tảo biển

·        Collagen Marine

·        Hyaluronic Acid

·        Tinh chất lá lô hội, ô liu, trà xanh, bạc hà

·        Các loại Vitamin

·        Tế bào gốc từ thực vật

·        Tinh chất lá lô hội

·        Bơ đậu mỡ

·        Caffeine

·        Bơ Murumuru

Công dụng đặc trưng ·        Tái tạo bề mặt da

·        Giữ ẩm, cải thiện sắc da, loại bỏ tế bào chết và tái tạo một làn da

·        Phục hồi tổn thương

·        Chống oxy hoá

·        Hiệu quả lâu dài trong việc giữ gìn sự trẻ trung, tươi tắn cho làn da

·        Chủ yếu là dưỡng cấp, cung cấp độ ẩm và giữ ẩm cho da. Cho làn da ẩm mượt và rạng rỡ

·        Công thức không dầu

Trọng lượng/sp 50g Tuýp 100 ml
Giá  890,000đ 1,150,000đ

Thành phần và công dụng của 2 loại mặt nạ ngủ này có những điểm giống và khác nhau. Nhưng chị em cũng dễ dàng nhận thấy công dụng của mặt nạ ngủ Sakura có phần đa dạng hơn, hơn nữa nó phù hợp với mọi làn da, đươc đánh giá là một loại mặt nạ ngủ rất “dễ dùng”. Tùy theo mục đích sử dụng, điều kiện tài chính, hay dựa vào những lời khuyên của bác sĩ hoặc bạn bè người thân, bạn hãy là người tiêu dùng thông minh và lựa chọn đúng sản phẩm chăm sóc da tốt nhất cho mình nhé!

Lưu ý: Dù có nhiều ưu điểm vượt trội  nhưng mặt nạ ngủ vẫn là một trong những loại mặt nạ làm đẹp thông thường. Vì vậy, chị em lưu ý chỉ đắp mặt nạ này 2-3 lần/ tuần.

Chúc chị em luôn có làn da trẻ đẹp, rạng ngời!

3 bình luận về “Nên chọn mặt nạ ngủ Sakura hay Clinique?

Bình luận về bài viết này